วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Absolutely London : Legoland

วันนี้นะคะเราก็ได้ไปเที่ยวLegolandกันคะ โชคดีที่เราไปกันหลายคน ทำให้ค่าตั๋วเข้า+ค่ารถไฟ ของเราถูกมากๆ รู้สึกจะคนละประมาณ£18.00(เฉพาะค่าเข้าlegoland)แต่จำไม่ได้ว่าค่ารถไฟเท่าไร



ทางเข้าของเมืองlegoนี้ จะถูกตกแต่งไปด้วยตัวlego ที่ทำเป็นรูปร่างต่างๆเพื่อเป็นการบอกเราเป็นนัยๆว่า เรากำลังจะเข้าสู่เมืองlegolandกันแล้วคะ

แล้วพวกเราก็มาถึงLeGoLand



มาวัดส่วนสูงกันหน่อยคะ



ที่นี้นะคะก็จะมีการจำลองเมืองต่างๆ ประเทศต่างๆ ก็จะคล้ายๆกับเมืองจำลองบ้านเรา แต่จะต่างกันตรงที่ว่า ทั้งหมดนี้ทำมาจากตัวต่อLegoเกือบทั้งหมดเลยคะ ที่นี้จะมีการจำลองเมือง สถานที่สำคัญๆ สัตว์ การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ต่างๆของคน


อยากแนะนำว่า ถ้าใครที่จะมานะคะ อยากให้มาตั้งแต่ตอนเช้า เพราะว่าที่นี้กว้างมาก และยังมีเครื่องเล่นให้เราได้เล่นอีกด้วยนะคะ




1 ความคิดเห็น: